1001 mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai đẹp cho nàng thỏa thích lựa chọn

Váy cưới đuôi cá trễ vai là mẫu váy kinh điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế ôm sát và trễ vai nó sẽ tôn lên đường cong quyến rũ, vòng 3 căng tròn cùng bờ vai gợi cảm. Với 1001 mẫu mã, phong cách khác nhau dưới đây, tin rằng cô dâu nào cũng sẽ tìm được cho mình chiếc váy phù hợp.

váy cưới đuôi cá trễ vai

Những mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai hot trend 2021

Váy cưới đuôi cá là gì? 

Thế giới váy cưới cũng đa dạng muôn mẫu, muôn màu. Có những chiếc váy công chưa có phần thân bồng bềnh, những chiếc váy chữ A thuôn dài … Trong đó, váy đuôi cá là mẫu được thiết kế ôm sát từ phái trên đến đầu gối phần dưới được xèo điệu đà, vai trễ rất gợi cảm. Điểm nhấn của thiết kế này là phần vai, eo và đuôi. Nhưng chi tiết này sẽ được thiết kế và may rất khéo léo, tinh tế.

Chiếc váy với những điểm riêng biệt giúp cô dâu hóa thân trở thành nàng tiên cá bước ra từ thế giới cổ tích. Từ khi xuất hiện lần đầu tiên cho đến nay, mẫu váy này chưa bao giờ hết hot và trở thành sự lựa chọn của những ngôi sao điện ảnh Hollywood cho đến các cô dâu xinh đẹp trên khắp thế giới.

Thiết kế vai trễ vô cùng thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 nhỏ. Nó sẽ giúp cô dâu khoe trọn bờ vai thon và tại cảm giác vòng 1 đầy đặn mặn mà hơn. Còn nếu bạn có vòng một đầy đặn thì đây chính là chiếc váy giúp bạn khai thác triệu để ưu điểm của mình. Thậm chí, nếu bạn có bắp tay không mấy thon gọn thì chi tiết trễ vai sẽ trở thành vị cứu tinh. Bất cứ cô dâu nào cũng sẽ quyến rũ và kiều diễm hơn trong những chiếc váy lãng mạn này

Và đặc biệt đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vòng 3 đẹp, thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Cô dâu sẽ khoe được những đường cong chết người từ chiếc váy này. 

Sau đây là những mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai có thể đốn tim bất cứ cô dâu nào ngay từ lần đầu nhìn thấy. Cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc váy thích hợp nhé.

Những mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai quyến rũ không thể chối từ

Bộ sưu tập đến từ King Brida được tuyển chọn từ hàng trăm ngàn mẫu váy khác nhau. Chúng tôi tin chắc ai cũng sẽ tìm thấy cho mình chiếc váy phù hợp nhất để xinh đẹp rạng ngời và quyến rũ trong ngày cưới của mình.

Váy đuôi cá trễ vai tay rớt

váy cưới đuôi cá trễ vai

Mẫu váy cưới tôn dáng tuyệt vời

Chiếc váy mềm mại, gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế phù hợp với một cô dâu kẹo ngọt, quyến rũ. Chất liệu làm nên chiếc váy thường là vải voan trong hoặc là voan phối với ren. Nhà thiết kế không chỉ chú ý tới phần eo, phần đuôi cá mà ngay cả phần tay rớt cũng được tạo thành một điểm nhấn ấn tượng. Một sự mềm mại, thướt tha toát lên trên từng chi tiết nhỏ.

Mẫu này đặc biệt thích hợp với những cô nàng có vòng 1 căng tròn. Nó sẽ giúp cô dâu kheo trọn vẻ đẹp đầy sức sống và tôn lên dáng hình lý tưởng. Dù bạn theo đuổi kín đáo hay gợi cảm sẽ đều có những mẫu thích hợp để lựa chọn mẫu váy này.

Váy cưới đuôi cá trễ vai tay ngang

váy cưới đuôi cá trễ vai

Mẫu váy cưới đuôi cá trễ tay tay ngang duyên dáng

Với thiết kế này người ta thường dùng vải satin trơn hoặc dùng ren đắp kín ngực. Bờ vai nhỏ nhắn, duyên dáng, vòng 1 căng tròn toát lên sự tinh tế, thanh lịch của một cô dâu đầy khí chất. Chiếc váy này tuy đơn giản nhưng thanh lịch gợi cảm rất thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn đầy sức hút.

Nếu bạn lỡ có một bắp tay to thì phần tay ngang sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách tự nhiên. Bạn sẽ thêm phần tự tin và tỏa sáng trong ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Váy cưới đuôi cá trễ vai ôm sát gối

váy cưới đuôi cá trễ vai

Mẫu váy cưới thịnh hành đang được ưa chuộng hiện nay

Ngoài những nét đặc trưng là trễ vai, ôm eo thì điểm nhấn đặc biệt của chiếc váy này là ôm gối để tạo ra phần đuôi cá rõ nét hơn. Nhờ điểm này là toàn bộ thân hình cô dâu được ôm trọn làm tôn lên vóc dáng tuyệt vời nhất. Đây là thiết kế tôn dáng nhất của mẫu váy đuôi cá, nó đặc biệt thích hợp với những cô nàng mảnh mai eo thon hoặc những cô dâu có thân hình đồng hồ cát.

Tuy nhiên, chiếc váy này có một điểm hạn chế đó là vì ôm gối nên sẽ hơi bất tiện khi di chuyển. Vậy nên nếu bạn yêu thích sự năng động, hay vận động thì hãy cân nhắc đến điểm này trước khi chọn váy nhé. Còn với những cô dâu đã quen với phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng thì không còn gì phải đắn đó nữa.

Váy đuôi cá trễ vai ôm đùi

váy cưới đuôi cá trễ vai

Nhờ thiết kế ôm đùi chiếc váy tôn lên vòng 3

Với thiết kế ôm đùi thì vòng 3 và hông của cô dâu sẽ được tôn lên toàn vẹn nhất. Phần eo con kiến cũng lộ rõ. So với thiết kế ôm gối thì mẫu này sẽ thuận tiện cho bạn di chuyển hơn nhiều. Nó đặc biệt thích hợp với những cô nàng mảnh mai hoặc dáng đồng hồ cát.

Với mẫu váy này các nhà thiết kế thường hay lựa chọn vải satin trơn, lụa bóng, vải taffeta hoặc ren thêu. Những chất liệu mềm mại càng làm tôn lên sự yêu kiều, trang trọng và tinh tế cho cô dâu.

Váy đuôi cá trễ vai có tay bồng

Mẫu váy tay bồng nhẹ nhàng quyến rũ

Với thiết kế ôm sát đặc trưng của dòng váy đuôi cá, mặc dù không có nhiều đường cut out, song thân hình gợi cảm của cô dâu vẫn được tôn lên triệu để. Đặc biệt, với thiết kế tay bồng tạo điểm nhấn cho chiếc váy, giúp tạo cảm giác vòng 1 căng tròn hơn. Đặc biệt, nó được xem là giải pháp che khuyết điểm tuyệt vời cho những cô dâu có bắp tay to.

Phần tay bồng thiết kế tinh tế không chỉ che khuyết điểm tay to mà còn tạo nên cảm giác mong manh yêu kiều cho cô dâu. Nó cũng phù hợp với những cô nàng có vóc dáng quả lê vòng 3 to hơn vòng 1. Tuy nhiên, những cô nàng có dáng quả táo thì nên cân nhắc bởi nó sẽ khiến phần ngực của cô dâu trông to ra nhiều và mất cân đối cho thân hình.

Váy cưới đuôi cá tay lỡ, trễ vai

Váy cưới đuôi cá tay lỡ, trễ vai

Một thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và hết sức ngọt ngào. Chiếc váy được yêu thích bởi rất kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ và cá tính. Dường như từ những cô nàng e ấp nhẹ nhàng đến những cô dâu mạnh mẽ cá tính đều thích hợp với mẫu váy này.

Với phần tay lỡ dài nó sẽ giúp người mặc che đi phần bắp tay to và tôn lên vòng 1 quyến rũ cùng xương quai xanh mảnh mai. Nhờ ôm sát nên vòng 3 cũng rất gợi cảm. Đây là mẫu váy được rất nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2021.

Váy cưới đuôi cá trễ vai tay cánh tiên

Mẫu váy giúp cô dâu trở nên quyến rũ và rực rỡ

Đây là một thiết kế rất gợi cảm thích hợp cho những cô dâu thích sự sexy, muốn khoe trọn thân hình bốc lửa của mình. Những đường cắt táo bạo ở phần ngực và lưng càng làm tăng thêm quyến rũ. Đặc biệt, nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng cánh tiên với lớp voan mỏng nhẹ buông lơi bờ vai.

Nó đủ nhẹ nhàng tinh tế để nói lên sự mảnh mai e ấp của cô dâu ngày cưới nhưng cũng là chi tiết che khuyết điểm cho những cô dâu có bắp tay to và thích hợp với những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn.

Váy đuôi cá trễ vai thanh lịch

Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch

Mẫu thiết kế này khá đơn giản với vải satin trơn. Nó không cầu kỳ hào nhoáng nhưng vẫn hết sức sang trọng và thanh lịch. Thiết kế vô cùng thích hợp với những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích phong cách vintage, nhẹ nhàng, đơn giản, kín đáo nhưng vẫn duyên dáng.

Váy đuôi cá trễ vai vải voan mềm mại

Chất vải voan mềm mại duyên dáng

Thêm một mẫu váy hút hồn cho các cô dâu. Chất vải voan mềm mại càng làm tăng thêm sự thướt tha yêu kiều. Phần tay dài không hề đối nghịch với phần vai trễ mà càng làm tôn lên sự gợi cảm ở bờ vai trần. Với chất vải ren mỏng trong suốt đính họa tiết rất hài hòa với tổng thể thiết kế. Chiếc váy này một lần nữa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự kín đáo, thanh lịch.

Những lưu ý cần thiết khi chọn váy đuôi cá trễ vai

Mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai chưa bao giờ hết hot

Chiếc váy đuôi cá có đặc trưng là ôm sát cơ thể, vì thế chúng ta cần có số đo chính xác của cô dâu. Bởi chỉ cần sai lệch chút nhỏ thôi thì chiếc váy sẽ quá rộng hay quá chật khiến cô dâu không thoải mái và cũng không khoe được vóc dáng gợi cảm của mình.

Với những cô nàng có thân hình chuẩn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời vừa giúp tôn dáng lại làm toát lên vẻ nóng bỏng và quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn chưa tự tin về vòng 1 hay vòng 3 của mình thì cũng không sao. Chúng ta hoàn toàn có thể tìm đến sự trợ giúp của các phụ kiện, đồ lót đi kèm như áo độn ngực, quần độn mông để mình tự tin đẹp hơn trong ngày cưới.

Khi chọn váy đuôi cá bạn nên chọn giày cao khoảng 5-7 phân để vừa tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy và cũng là thuận tiện cho di chuyển. Ngoài ra cô dâu cũng lưu ý chọn chất liệu vải phù hợp. Nếu bạn có thân hình chuẩn thì nên chọn các chất liệu may trơn mềm rũ như satin, voan. Nếu thân hình cao gầy bạn có thể chọn voan, lụa organza trang trí họa tiết nổi để tạo cảm giác đầy đặn.

Với những cô nàng cao và thân hình cân đối thì có thể tùy thích chọn điểm xòe đuôi cá. Tuy nhiên, với những cô nàng nhỏ bé thì nên chọn xòe trên đầu gối để có thể ăn gian được thêm chiều cao. Còn với những cô dâu mà có thân hình hơi mũm mĩm hay phần hông quá to thì nên cân nhắc chọn các mẫu váy xoè sẽ thích hợp hơn. Nếu bạn hơn thấp không sao đã có váy đuôi cá kiểu ngắn. Và hãy nhớ có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Chúng ta không nhất thiết cứ phải chọn màu trắng.

Trên đây là những mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai đang hot nhất trong mùa cưới năm nay. Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm để lựa chọn cho mình một mẫu váy thích hợp đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Các chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ đê mỗi cô dâu đều trở nên xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình.

 

Thông tin liên hệ

VÁY CƯỚI THIẾT KẾ KINGBRIDAL 

Địa chỉ: 973/112 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 .Tp.HCM

Điện thoại: 0988 826 628 – 0978072797

Website; kingbridal.vn

One thought on “1001 mẫu váy cưới đuôi cá trễ vai đẹp cho nàng thỏa thích lựa chọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open chat
KingBridal
Hello 👋
Can we help you?