Thanh lý áo cưới mới giá rẻ hơn đi thuê

Bạn đang muốn mua áo cưới với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Vậy thì hãy chọn ngay dịch vụ thanh lý áo cưới tại KingBridal. KingBridal ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế và may áo cưới thì còn mang đến áo cưới thanh lý với đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như là kiểu dáng khác nhau. Và bạn có thể mua áo cưới chất lượng, đẹp mắt cho lễ cưới đang đến gần của mình với chi phí cực kỳ tiết kiệm. 

Tại sao bạn nên mua váy cưới thanh lý?

Thanh lý váy cưới là một dịch vụ phổ biến hiện nay, được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi vì việc mua váy cưới thanh lý (Tức là đã qua sử dụng hay xả hàng mới để đầu tư vào sản phẩm khác, bù lỗ,…) sẽ hỗ trợ người mua tiết kiệm một khoản chi phí tối ưu. Thường là còn ⅔ giá hoặc có khi là chỉ còn nửa giá. Rẻ hơn cả chi phí thuê áo cưới thông thường hiện nay. Chính vì thế nên đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho những cặp đôi đang khó khăn về kinh tế hay muốn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. 

Ngoài ra, việc tìm đến các loại váy cưới thanh lý giúp bạn dễ tìm kiếm đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng,… hơn. Có những mẫu độc đáo và mới lạ khó kiếm hiện nay mà bạn chỉ tìm thấy ở các mẫu thanh lý lại. Điều này đặc biệt phù hợp với những cặp đôi yêu thích concept cổ điển, retro. Và trên đây cũng chính là những lý do khiến váy cưới thanh lý được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn hiện nay. 

Một số lưu ý khi chọn nơi thanh lý váy cưới

Khi chọn mua váy cưới thanh lý, có một số điều mà bạn cần lưu ý. Đầu tiên là chọn nơi thanh lý các loại áo cưới uy tín, chuyên nghiệp. Thêm vào đó, tốt nhất bạn nên đến tận nơi để kiểm tra chất lượng áo cưới để chọn trang phục tốt nhất về mọi mặt (Độ nguyên vẹn, màu sắc, có còn mới hay không, chất vải như thế nào,…). Ngoài ra là thảo luận về chi phí mua lại sao cho phù hợp với chất lượng áo cưới. 

KingBridal – Chuyên thanh lý áo cưới chất lượng với chi phí rẻ 

KingBridal chuyên về thanh lý áo cưới hiện nay tại TP HCM với cam kết chất lượng đảm bảo, có nhiều áo cưới còn mới 100%. Chất liệu đảm bảo, bền và chắc chắn. Hơn thế, kiểu mẫu cũng vô cùng đa dạng, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho các nàng đối với ngày cưới quan trọng của mình. Bao gồm váy cưới chữ A, xòe bồng công chúa, váy cưới đuôi cá, váy cưới xòe ngắn cách tân,… 

Cùng với các thiết kế độc đáo với cổ tròn, cổ vuông, quây ngực, cổ cao, cổ giả, cổ thuyền, trễ vai, chữ U,… Đi kèm tay áo ngắn, tay áo dài, tay áo hai dây, không tay, ¾ tay áo,… 

Chúng tôi cũng mang lại chi phí mua áo cưới thanh lý thấp (Thường ½ hoặc ⅔), dễ dàng mua và thậm chí còn rẻ hơn giá thuê thông thường. Bạn có thể dễ dàng mua áo cưới với chi phí siêu rẻ. 

Như vậy, trên đây là một số thông tin về dịch vụ thanh lý áo cưới của KingBridal. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua áo cưới thanh lý, hãy liên hệ ngay với KingBridal để tham khảo chi tiết và cụ thể hơn nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

VÁY CƯỚI THIẾT KẾ KINGBRIDAL

Địa chỉ: Số 973/112 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0988 826 628 – 0978072797

Website: kingbridal.vn

 

 

 


   thanh lý áo cưới  thanh lý áo cưới  thanh lý áo cưới thanh lý áo cưới

thanh lý áo cưới thanh lý áo cưới thanh lý áo cưới

Váy cưới đến tay nàng sẽ là chiếc váy chỉn chu nhất, đúng chính xác những gì nàng gửi gắm ở King Bridal.
Nàng nên chú trọng thêm phần màu sắc váy cưới

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open chat
KingBridal
Hello 👋
Can we help you?