Mua sắm váy cưới mùa COVID-19

Nhiều cặp đôi đang phải đau đầu vì lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo giữa đại dịch toàn cầu COVID-19. Chính vì vậy mà các ý tưởng tổ chức đám cưới cũng như việc mua sắm, chuẩn bị cho lễ cưới gặp nhiều khó khăn và đôi khi cần phải thay đổi để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp.

Các cặp vợ chồng gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho đám cưới vào lúc này

Mặt khác, việc mua sắm và chuẩn bị cho lễ cưới – đặc biệt là mua sắm váy cưới trong mùa dịch COVID-19 đòi hỏi phải chuẩn bị nhiều hơn, kỹ lưỡng hơn một chút so với những lễ cưới lúc bình thường. King Bridal sẽ gợi ý các nàng dâu vài điều cần biết trước khi sắm sửa cho lễ cưới của mình trong mùa dịch này nhé!

Thời gian mua sắm váy cưới

Thời gian đẹp nhất để mua sắm váy cưới đó là trước ngày cưới khoảng từ 3 – 6 tháng và khi đã chốt địa điểm tổ chức đám cưới. Các nàng dâu hãy nhớ đặt lịch hẹn trước với cửa hàng áo cưới, vì các cửa hàng vào mùa dịch có thể hoạt động hoặc tạm nghỉ nên hãy nhớ xác nhận chắc chắn trước khi đi nhé.

Xác định thời gian mua sắm váy cưới hợp lý để có thể thoải mái lựa chọn và chỉnh sửa

Nghiên cứu và lựa chọn nhà thiết kế nàng thích ở mỗi cửa hàng váy cưới, giá và các kiểu dáng váy cưới để đảm bảo nó phù hợp với phong cách và ngân sách mà nàng chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Gọi và đặt lịch hẹn trước với cửa hàng

Để đảm bảo rằng cửa hàng váy cưới mà nàng chọn vẫn mở cửa hoạt động trong mùa dịch thì trước tiên hãy gọi cho cửa hàng để xác nhận, đặt lịch hẹn để đến và thử váy.

Luôn xác nhận chắc chắn rằng cửa hàng sẽ mở cửa trong mùa dịch 

Thêm một lưu ý quan trọng là các nàng dâu hãy hỏi kỹ cửa hàng về các biện pháp an toàn mùa dịch và nhớ hạn chế số người đi cùng. Việc này sẽ khiến nàng cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi ở bên trong cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng váy cưới trong mùa dịch này đều yêu cầu khách hàng kiểm tra nhiệt độ và đeo khẩu trang trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng. Nên các nàng dâu hãy yên tâm nhé.

Xác định ngân sách mua sắm

Có thể nói mua sắm trong mùa dịch là thời điểm mà chưa ai trong chúng ta từng phải đối mặt trước đây. Các nàng dâu tương lai không nên lên kế hoạch cho đám cưới của mình khi chưa xác định ngân sách. Hãy nhớ dự tính số tiền sẽ chi cho việc mua sắm váy cưới, nhờ các nhân viên tư vấn để chọn ra chiếc váy phù hợp về giá cả và chất lượng.

Cân đối ngân sách hợp lý là vô cùng cần thiết

Việc xác định rõ ngân sách trước khi mua sắm sẽ giúp các nàng dâu chọn một địa chỉ mua sắm phù hợp và tìm được một chiếc váy cưới hoàn hảo. Tránh trường hợp phải loay hoay tính toán hay chi quá nhiều cho một thứ.

Xác định trước phong cách váy cưới

Cho dù có mua sắm trong mùa dịch hay không, King Bridal khuyên các nàng dâu hãy tìm hiểu thật nhiều về các phong cách váy cưới của mình trước khi chuẩn bị mua sắm. Mang theo một vài bức ảnh tuyệt đẹp về mẫu váy cưới mà nàng thích để nhà thiết kế hiểu rõ hơn về ý tưởng váy cưới của nàng. 

Ngọt ngào quyến rũ với dáng váy cưới kèn trumpet

 

Dáng chữ A xòe bồng tuyệt đẹp

 

Đuôi cá nóng bỏng và thời thượng

 

Váy cưới xếp tầng độc đáo và nổi bật

Có nhiều phong cách váy cưới đa dạng và đẹp với nhiều mức giá khác nhau. Các nàng dâu hãy cố gắng thử thật nhiều mẫu váy cưới để có thể dễ dàng tìm ra chiếc váy phù hợp với mình. Những công việc này giúp nàng tiết kiệm được thời gian và sớm chọn ra được bộ váy cưới ưng ý nhất. 

Hỏi kỹ về thời gian giao váy cưới

Vì đại dịch, các nàng dâu không nên dựa vào thời gian như những ngày bình thường. Có một số cửa hàng mở cửa làm việc trong khi một số thì tạm thời đóng cửa và có những cửa hàng khác đang làm việc với tốc độ chậm hơn. Do đó, nàng nên hỏi rõ cửa hàng về ngày giao hàng dự kiến trước khi quyết định đặt mua  để đảm bảo chiếc váy cưới sẽ đến kịp ngày cưới của mình. 

Hãy xác nhận thật chính xác thời gian giao hàng nhé các nàng dâu

Khi nhận váy cưới, việc đầu tiên các nàng dâu cần làm là hãy kiểm tra xem có đúng mẫu, kiểu dáng và kích thước. Sau đó xem xét các đường may, chi tiết đính kết và các lỗi nhỏ như rách, dính bẩn. Luôn đảm bảo rằng chiếc váy cưới nàng diện vào ngày trọng đại của mình phải thật hoàn hảo trên từng chi tiết nhé.

Cũng giống như bất kỳ lĩnh vực thời trang nào khác, thời trang váy cưới luôn liên tục thay đổi và cập nhật các xu hướng đẹp nhất. Trong năm qua, COVID-19 đã làm thay đổi mọi thứ và khiến nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho đám cưới của mình. Tuy nhiên, cũng có những tác động tích cực trong mùa dịch COVID-19. Các cặp đôi dường như có sự đánh giá sâu sắc hơn về đám cưới, hiểu được những gì thật sự cần thiết cho một lễ cưới ý nghĩa. Một bữa tiệc nhỏ, lãng mạn bên gia đình và bạn bè thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không các nàng dâu tương lai của King Bridal.

 

VÁY CƯỚI THIẾT KẾ KINGBRIDAL

Địa chỉ: Số 973/112 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0988 826 628 – 0978072797

Website: kingbridal.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open chat
KingBridal
Hello 👋
Can we help you?